Thời gian qua, thương hiệu địa phương là khái niệm được rất nhiều người quan tâm, là yếu tố quan trọng thu hút đầu tư và nguồn nhân lực, đóng góp vai trò lớn vào sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc dân. Tuy nhiên, ở nước ta hiện nay, mới chỉ có một số ít địa phương bước đầu xây dựng được thương hiệu riêng cho mình.
Trong môi trường toàn cầu hoá, mỗi địa phương để thu hút khách hàng, khách du lịch, các doanh nghiệp, vốn đầu tư, và sự quan tâm của công chúng đều cần gia tăng hình ảnh của mình trên môi trường số, từ đó tìm kiếm các nguồn lực đầu tư, nguồn nhân lực chất lượng cao, quảng bá du lịch và quảng bá hình ảnh. Trong môi trường toàn cầu hoá, xu hướng tận dụng thương hiệu số của các địa phương ngày càng phát triển và tạo nên những điểm nhấn nhất định.
Thời gian gần đây, tỉnh Ninh Bình đang nỗ lực thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương nhằm hiện thực hóa khát vọng (đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050): Là một trong những tỉnh khá, phát triển toàn diện, nhanh và bền vững của vùng đồng bằng sông Hồng; là một trong những trung tâm du lịch cấp quốc gia, đẳng cấp quốc tế; là miền đất đáng sống, an toàn và thân thiện.
Nha Trang - một viên ngọc quý bên bờ biển Đông xinh đẹp của Việt Nam, đã từ lâu thu hút hàng ngàn du khách với vẻ đẹp hiền hòa, biển trời xanh biếc trải dài cùng những trải nghiệm du lịch độc đáo. Vậy có những địa điểm du lịch Nha Trang nào nên ghé? Khám phá ngay bản đồ các điểm du lịch Nha Trang trong bài viết này nhé!
Ninh Bình được biết đến là một điểm đến du lịch nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên phong phú và những công trình kiến trúc đặc sắc. Hãy cùng BestPrice khám phá những địa điểm du lịch Ninh Bình không thể bỏ qua sau đây nhé!