Logo

Chiến lược xây dựng thương hiệu Xứ Dừa

Chiều ngày 06/10/2024, Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư và khởi nghiệp tỉnh Bến Tre tổ chức Chuỗi hoạt động YBA Bến Tre Day với 02 hoạt động chính là: Tọa đàm với chủ đề “Chiến lược xây dựng thương hiệu Xứ Dừa” và Gala Dinner chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Thứ ba18:33, 15/10/2024

Quảng bá du lịch qua các giải chạy: Mới mẻ, tạo được sức hút

Vượt ra khuôn khổ của một giải đấu đơn thuần, các giải chạy được tổ chức trên địa bàn tỉnh mấy năm gần đây đã và đang trở thành một kênh liên kết thể thao với hoạt động kinh tế, văn hóa, du lịch, tạo thành đòn bẩy, từng bước xây dựng bộ nhận diện thương hiệu địa phương.

Thứ ba18:27, 15/10/2024

Đi tìm bản sắc trong nền kinh tế mở

Bản sắc kinh tế dù là một khái niệm trừu tượng, nhưng hoàn toàn hiện thực xét dưới góc góc độ kinh tế ngành, kinh tế doanh nghiệp và địa phương. Phương pháp đi tìm bản sắc nền kinh tế rất rõ ràng khi tiếp cận dưới góc độ thương hiệu và marketing. Tuy nhiên rất nhiều bản sắc thương hiệu ở địa phương đã hình thành từ hàng trăm năm trong sự chắt lọc và tinh luyện của kinh nghiệm sản xuất và được lưu truyền qua nhiều thế hệ. 

Thứ sáu17:41, 20/9/2024

Xây dựng thương hiệu du lịch địa phương

Với những dấu ấn văn hóa đặc sắc, sự đa dạng trong phong tục, tập quán,... các di sản văn hóa của Việt Nam luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách trong nước và quốc tế.

Thứ tư9:03, 4/9/2024

Những bài học điển hình về xây dựng thương hiệu địa phương

Xây dựng thương hiệu địa phương là một quá trình gian nan, lâu dài, nhưng là điều cần thiết để Việt Nam đối mặt với những cuộc cạnh tranh ở quy mô địa phương - địa phương trên toàn cầu trong tương lai. Hiện nay, một số tỉnh như Đà Nẵng, Quảng Ninh, Đồng Tháp... đã bắt đầu chú trọng đến vấn đề này, bước đầu đạt những tín hiệu tích cực.

Thứ tư8:38, 4/9/2024

8 địa điểm du lịch Việt Nam đẹp hơn cả thiên đường!

Là một quốc gia đang phát triển nằm bên bờ Thái Bình Dương, Việt Nam sở hữu rất nhiều điểm mạnh để phát triển du lịch. Thực vậy, ngoài các vùng đất mới mẻ ngoài lãnh thổ, nhiều tín đồ du ngoạn vẫn chọn khám phá, check-in ở những địa điểm du lịch Việt Nam. Không chỉ tìm ra các địa điểm “sống ảo” mới mẻ, du khách còn tự cảm nhận và khám phá lại lịch sử hào hùng của dân tộc, cũng như những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời của nước Nam.

Thứ hai17:16, 12/8/2024

Xây dựng thương hiệu cho nông sản Tây Nguyên

Khu vực Tây Nguyên sở hữu nhiều loại nông sản được thị trường trong nước và nước ngoài ưa chuộng, việc xây dựng thương hiệu cho từng loại nông sản là hướng đi cần thiết để nâng cao giá trị.

Thứ hai16:01, 12/8/2024

Hình thành các sản phẩm đặc thù, xây dựng thương hiệu du lịch địa phương

Kiên Giang là một trong bốn tỉnh vùng trọng điểm kinh tế Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch. Ngành “công nghiệp không khói” này những năm gần đây có bước phát triển nhanh, đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn quan trọng, đóng góp tích cực vào chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Du lịch Kiên Giang định vị được thương hiệu trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới là điểm đến an toàn, hấp dẫn và mến khách.

Thứ hai14:31, 12/8/2024

Khánh Hòa xây dựng thương hiệu du lịch xanh, bền vững

Nhiều chuyên gia, nhà khoa học và đại diện doanh nghiệp du lịch “hiến kế” giúp tỉnh Khánh Hòa xây dựng thương hiệu du lịch xanh, bền vững.

Thứ hai14:20, 12/8/2024

Xây dựng thương hiệu số cho địa phương - Góc nhìn quốc tế và bài học cho Việt Nam

Trong môi trường toàn cầu hoá, mỗi địa phương để thu hút khách hàng, khách du lịch, các doanh nghiệp, vốn đầu tư, và sự quan tâm của công chúng đều cần gia tăng hình ảnh của mình trên môi trường số, từ đó tìm kiếm các nguồn lực đầu tư, nguồn nhân lực chất lượng cao, quảng bá du lịch và quảng bá hình ảnh. Trong môi trường toàn cầu hoá, xu hướng tận dụng thương hiệu số của các địa phương ngày càng phát triển và tạo nên những điểm nhấn nhất định.

Thứ hai14:10, 12/8/2024

Ninh Bình xây dựng thương hiệu địa phương

Thời gian gần đây, tỉnh Ninh Bình đang nỗ lực thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương nhằm hiện thực hóa khát vọng (đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050): Là một trong những tỉnh khá, phát triển toàn diện, nhanh và bền vững của vùng đồng bằng sông Hồng; là một trong những trung tâm du lịch cấp quốc gia, đẳng cấp quốc tế; là miền đất đáng sống, an toàn và thân thiện.

Thứ hai14:05, 12/8/2024